Home / Bài tập / 15 bài tập giúp cải thiện chiều cao

15 bài tập giúp cải thiện chiều cao

Bài số 1: Lên xà tay (động tác trong tập Gym)
Đâu phải nam giới mới đi tập gym và lên được xà, các bạn nữ cũng hoàn toàn làm được việc đó. Đây là bài tập gym phổ biến giúp cải thiện chiều cao rõ rệt vì nó làm trọng lượng thân dưới của bạn căng ra, giảm găng giữa các đốt sống.
Động tác này thực hiện tương đối đơn giản, bạn chỉ cần tìm thanh xà vững chắc để đu lên trên đó. Trường hợp cơ thể bạn không thẳng, hãy bẻ cong đầu gối cao cho đến khi treo thân thể một cách tự do. Lòng bàn tay nắm xà phải vững chắc và ngón tay phải chạm vào xà.
Trong khi lên xà cần giữ cánh tay, vai và hông ở trạng thái thoái mái nhất. Treo ít ra nhất 20s và lặp lại giả dụ bạn có thể và thực hiện tối thiểu 3 lần cho 1 lần tập.bài tập tăng chiều cao cho bạn nữ

Bài số 2: Bơi trên cạn

Bơi lội là môn thể thao tăng chiều cao rất khả quan, nhưng đâu phải cứ xuống nước Các bạn mới tập được ( đặc biệt là nếu như bạn ko biết bơi ).

bài tập tăng chiều cao cho bạn nữ
Bơi trên cạn tác động vào lưng dưới của bạn. Để bắt đầu bạn đặt bụng xuống 1 mặt phẳng có thân thể hoàn toàn mở mang.
Đặt cánh tay thẳng trước mặt, mang lòng bàn tay kia vuông góc sở hữu vai dưới sàn nhà; nâng cánh tay trái cao hơn cánh tay phải. Sau ngừng thi côngĐây giữ chân thẳng, nâng chân phải khỏi mặt đất cao tối đa mang thể.Giữ phong độ ngừng thi côngĐây tối thiểu 4s trước lúc nhẹ nhõm hạ chân phải xuống và tiếp tục tăng trân trái lên. Giữ nguyên phong độ này 20s.Bài số 3 : Động tác Gym cho xườn xương chậuĐây cũng là động tác gym thuần tuý để tăng trưởng chiều cao, lúc tập bạn sẽ cảm thấy các cơ bị căng lên làm tăng sức ép xuống cột sống và hông.
bài tập tăng chiều cao cho bạn nữ

Tập động tác này bằng cách thức, nằm xuống mặt sàn: lưng, vai và hai cánh tay áp sát cứng cáp trên sàn. Cong đầu gối và mông lên mức mang thể và uốn cong lưng để xương chậu đẩy lên.

Giữ phong thái này chí ít 20-30s và lặp đi lặp lại động tác này.

Bài số 4 : Động tác Cobra stretch

Đây là động tác duỗi thẳng cột sống bạn sở hữu thể tập vào mỗi buổi sáng từ 3 – 5 phút giúp hệ xương lớn mạnh tối đa.

bài tập tăng chiều cao cho bạn nữ

Để thực hành, bạn choãi thẳng bàn chân, tuồn người lên, ưỡn cổ, uốn cong cột sống ra sau và hít thở đều. Động tác này có tác dụng kéo giãn cột sống, nâng cao cường sức mạnh cho các cơ vùng lưng.

Bài số 5: Tập Yoga động tác “Rắn hổ mang”

Bài tập này tương đối giống sở hữu động tác Cobra stretch. thuần tuý là một bài tập yoga giúp kéo dài cột sống và tăng sự bền bỉ cởi mở cho cơ thể; giúp các sụn giữa các đốt sống vững mạnh khiến cho tăng chiều cao cho bạn.

bài tập tăng chiều cao cho bạn nữ

Bạn thực hiện như sau : Nằm úp mặt xuống sàn nhà, úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai, vuông góc mang sàn.

khởi đầu nâng cột sống của bạn lên bằng cách thức uốn người lên, nâng cằm lên cao, càng cao càng rẻ. thực hiện động tác này lặp đi lặp lại 3-4 lần liên tục sở hữu thời gian mỗi lần thực hành trong khoảng 10-20s.

Bài số 6: Động tác “Cat stretch” bắt trước mèo

Đây cũng là động tác trong yoga ngoài việc ảnh hưởng tới những cột sống lưng, vai, hông, ngực, lòng bàn tay giúp kéo giãn các cơ tại đây, giúp thân thể tăng trưởng chiều dài thì nó còn với lợi trong việc lưu thông máu, nâng cao cường hoạt động hệ tiêu hóa, giúp thân thể hấp thụ phải chăng dưỡng chất trong khoảng thức ăn.

bài tập tăng chiều cao cho bạn nữ

Để tập động tác này bạn thực hiện như sau : Đặt bàn tay và đầu gối xuống nền nhà, vai thẳng với cổ tay, hông thẳng với đầu gối.

trong khoảng từ hít vào, bụng căng hướng xuống sàn, ngực ưỡn ra, đầu ngấc cao, chân để thư giãn. Sau ngừng thi côngĐây trong khoảng từ thở ra, uốn cong lưng, bụng hóp lên, đầu cuối xuống. Lặp lại động tác này 6 lần và tăng cường độ ở các lần sau. Mỗi lần nên kéo dài từ 3-8s.

Bài số 11: Động tác Wall stretch

bai tap tang chieu cao cho ban nu

Động tác này được thực hiện cộng có một bức tường. Đứng thẳng người, tay chống lên 1 bức tường, lòng bàn tay hướng vào tường, chân trái bước lên trước, đầu gối khá khuỵu và tiêu dùng lực cánh tay đẩy mạnh vào tường, giữ cột sống của bạn giữ phẳng có tường.

Giữ nguyên phong thái “tấn” trong 4 – 6s. Lặp lại động tác và chuyển chân.

Bài số 12: Động tác The bridge “cây cầu”

khởi đầu bằng phong thái nằm xuống, giữ đầu gối cong và bàn chân phẳng trên sàn. Sau chậm triển khai, từ từ nâng hông và cong cột sống lên.
Hãy nỗ lực nâng càng cao càng tốt và sau Đó quay trở lại vị trí ban đầu. Động tác mang thể vướng mắc lúc ban đầu, nhưng dần dần bạn sẽ làm quen và cảm thấy thoả thích hơn. Mỗi lần tập nên kéo dài trong khoảng 3- 10s.Bài số 13 : Bơi lội
Nếu như bạn ko thích bơi trên cạn, thì mang mùa hè nóng bức như thế này bạn hoàn toàn có thể kết hợp vừa giải nhiệt ở hồ bơi vừa giúp nâng cao chiều cao.
bai tap tang chieu cao cho ban nu
ví như bạn quan tâm bạn mang thể thuận tiện nhận ra những môn thể thao giúp tăng chiều cao những di chuyển thân thể đều na ná giống bơi lội.
Bơi lội là bộ môn thể dục sở hữu sự chuyển dịch những cơ toàn thân sở hữu các động tác trải dài, vươn rộng và rướn người về trước.Và chính nhờ vào điều này mà phần nhiều các mô sụn cũng như những khớp xương đều nhận được sự tác động cơ học hăng hái.giả dụ bạn bơi thường xuyên và chỉ cần khoảng dài, thân thể bạn sẽ dần dần dài ra một phương pháp đáng đề cập. Bạn nên cố gắng và với kế hoạch cho 2 giờ tập dượt mỗi ngày nếu bạn muốn nâng cao chiều cao cho cơ thể.BÀI SỐ 14: dancing DÂY
bai tap tang chieu cao cho ban nu

khiêu vũ dây không chỉ là một hoạt động sân trường mà nó còn là 1 bí quyết tuyệt vời để nhớ bài hát, nó cũng là 1 bài tập hoàn hảo để kéo dài cơ thể, đặc biệt là đôi chân. Bạn sẽ xây dựng các cơ bắp và căng chúng ra khi thực hiện các đi lại dancing.

BÀI CUỐI : CHẠY NƯỚC RÚT

bai tap tang chieu cao cho ban nu
Chạy nước rút với tốc độ cao giúp cung ứng môtj lượng lớn những hoocmon lớn mạnh. Bạn càng chạy nhanh thì hoocmon cung ứng càng rộng rãi giúp xương tăng trưởng.

About

Check Also

Cách hít đất để tăng chiều cao

Cách hít đất để tăng chiều cao

Những người mong muốn có chiều cao chuẩn cùng cơ thể săn chắc thì hít …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *