Home / Bí kíp / Bật mí cách tăng chiều cao vô cùng đơn giản và hiệu quả

Bật mí cách tăng chiều cao vô cùng đơn giản và hiệu quả

Ở vào lứa tuổi 17, chỉ cần áp dụng những cách đơn giản dưới đây bạn sẽ tăng chiều cao rất hiệu quả.

Chế độ dinh dưỡng khoa học và hợp lý

Tuổi 17 quả thực không có gì là khó chỉ cần bạn có thể cân bằng dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bạn đạt chuẩn chiều cao hoàn hảo. Bạn nên cố gắng ăn nhiều thực phẩm giàu kẽm, mangan, canxi và phốt pho như: bông cải xanh, mận, chuối, đào, nho, bí đỏ, các loại đậu.

Bên cạnh đó, còn cần bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin A và protein như rau bina, củ cải đường, thịt gà, cá, trứng… những dưỡng chất này cũng rất tốt cho sức khỏe, giúp xây dựng mô xương, đồng thời cải thiện lưu thông máu và hỗ trợ phát triển tăng chiều cao nhanh một cách tự nhiên.

Hàng ngày, bữa sáng cung cấp cho bạn nhiều năng lượng nhất, vì vậy không nên bỏ lở bữa sáng để có sức khỏe tốt nhất. Bữa sáng đã được chứng minh có tác dụng rất lớn đến việc trao đổi chất cho cơ thể, nâng cao thể lực và tinh thần. Đặc biệt, việc bổ sung bữa sáng đầy đủ mỗi ngày là cách tăng chiều cao đơn giản và hiệu quả nhất.

Bổ sung nhiều nước cho cơ thể mỗi ngày

bat-mi-cach-tang-chieu-cao-don-gian-hieu-qua

Mỗi ngày nên uống ít nhất 8 ly nước/ngày để có sức khỏe tốt nhất.

Uống nhiều nước không chỉ giúp đẹp da, tăng cường hệ tiêu hóa và trao đổi chất, mà uống nhiều nước còn giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể và nhất là hỗ trợ việc phát triển tăng chiều cao một cách tối đa nhất. Mỗi ngày nên uống ít nhất 8 ly nước/ngày để có sức khỏe tốt nhất.

 Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày

Thay vì mỗi ngày ăn 3 bữa ăn như thường lệ bạn có thể chia nhỏ thành 6 bữa/ngày. Điều này có thể thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể một cách tốt nhất. Song song với việc bổ sung những chất dinh dưỡng tốt giúp cơ thể có thể sản xuất hormone tăng trưởng và bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhất.

Tập luyện hể dục thể thao đều đặn

Vận động thể thao làm cho các cơ căng và kéo giãn hiệu quả, mỗi ngày nên hoạt động ngoài trời ít nhất 1 tiếng đồng hồ nếu bạn muốn khỏe mạnh và cao lớn hơn. Có thể kết hợp vận động và thực hiện những bài tập như bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông… đều rất có ích cho việc cải thiện chiều cao, đây cũng là cách tăng chiều cao ở tuổi 17 hiệu quả.

bat-mi-cach-tang-chieu-cao-don-gian-hieu-qua1

Vận động thể thao làm cho các cơ căng và kéo giãn hiệu quả, mỗi ngày nên hoạt động ngoài trời ít nhất 1 tiếng đồng hồ nếu bạn muốn khỏe mạnh và cao lớn hơn. 

Tắm nước ấm

Tắm nước ấm làm tăng lượng hormone tăng trưởng trong cơ thể, khi bạn ngâm mình vào nước ấm (trong bồn tắm hoặc tắm dưới vòi hoa sen) thì sẽ tăng khả năng sản xuất hormone tăng trưởng và melatonin cải thiện chiều cao hiệu quả, giúp cho bạn thả lỏng tinh thần, ngủ sâu hơn.

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc chính là một trong những cách tăng chiều cao ở tuổi 17 hiệu quả nhất. Có thể nói giấc ngủ mang lại cảm giác thoải mái cho tinh thần, năng lượng dồi dào cho cơ thể đặc biệt là với những đối tượng trong lứa tuổi trưởng thành, ngủ 8 – 11 giờ mỗi đêm giúp các hormone tăng trưởng phát triển mạnh mẽ giúp cải thiện chiều cao một cách tốt nhất.

About Đỗ Thúy Nhung

Check Also

3-yeu-to-thuong-bi-bo-qua-khien-tre-bi-lun

3 yếu tố nhiều cha mẹ dễ bỏ qua khiến cho con bị lùn

Theo các chuyên gia 3 yếu tố dưới đây nếu không được chú ý đúng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *