Home / Bài tập / Những bài tập giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả

Những bài tập giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả

Những bài tập giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả

Một vòng hai thon gọn là mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ. Với những bài tập giảm mỡ bụng đơn giảm mà hiệu quả dưới đây, nếu thực hiện chăm chỉ, bạn sẽ sớm có được vòng eo như mong muốn, khiến tất cả cánh mày râu thèm muốn.

Bài tập giảm mỡ bụng số 1

Đây là bài tập rất đơn giản và vô cùng dễ dàng để thực hiện hàng ngày. Bạn có thể thấy được hiệu quả chỉ trong vòng 1 tháng chăm chỉ luyện tập.

Bài tập này giúp vòng eo của bạn vận động nhiều hơn để đẩy lùi các mô mỡ thừa, giúp vòng eo trở nên săn chắc, gọn gàng.

Để thực hiện bài tập này, bạn hãy làm theo các động tác sau:

– Nằm sấp, khuỷu tay chống xuống sàn, hai chân dang rộng, giơ cao 1 chân. Sử dụng mũi bàn chân và khuỷu tay để đưa cơ thể bàn từ từ rời khỏi mặt sàn.

– Nghiêng người một cách từ từ, sau đó di chuyển trọng lượng cơ thể qua tay phải, đồng thời giơ cao tay trái, xoay thân trái và đẩy người. Hãy duy trì tư thế này trong khoảng thời gian lâu nhất mà bạn có thể chịu được.

– Sau 30 giây thực hiện, bạn tiến hành đổi bên. Thực hiện động tác này nhiều lần trong vòng 15-20 phút mỗi ngày.

Bai-tap-giam-eo

Bài tập giảm mỡ bụng số 2

Vẫn giữ vững tinh thần của bài tập số 1, sử dụng vận động để đốt cháy những mô mỡ thừa, đem lại vòng eo tiêu chuẩn, bài tập số 2 được nhiều chị em giới văn phòng ưa chuộng, có thể thực hiện trong khoảng không gian hẹp, không cần bất kỳ trang thiết bị nào, có thể thực hiện vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, tại bất kỳ vị trí nào.

Để thực hiện động tác này, bạn hãy làm đúng theo các bước sau đây:

– Nằm úp người xuống mặt sàn, đồng thời đưa hai tay và hai chân lên cao, mở rộng ra hai bên. Trong khi đó, đầu của ban cũng được nâng lên tạo khoảng cách nhất định với sàn nhà.

– Ưỡn người để kéo cột sống của bạn căng hết mức. Khi thực hiện động tác này, bạn sẽ có cảm giác như bản thân mình đang bơi lội giữa không trung.

– Đưa tay phải và chân trái lên cao, đồng thời kéo căng cơ thể. Sau đó tiếp tục đổi bên. Việc căng các cơ khiến cho vùng bụng được kéo dãn, hỗ trợ việc giảm cân tại bộ phận này.

bai-tap-giam-eo-hay

Bài tập giảm mỡ bụng số 3

Với bài tập số 3, bạn sẽ cần đến một chiếc ghế có độ cao đến đầu gối hoặc trên đầu gối một chút.

Để thực hiện tốt động tác, hãy đọc kỹ những hướng dẫn sau:

– Nằm ra sàn nhà, đưa gót chân lên chạm ghế, lưu ý chân luôn luôn phải duỗi thẳng.

– Hai tay đưa lên qua đầu, duỗi thẳng, đồng thời chạm sàn. Ở mỗi bàn tay, bạn cần nắm giữ một đầu của chiếc khăn mặt hoặc chiếc gậy để nhằm cố định dáng tay.

– Sau đó, bạn nhấc cao người khỏi sàn nhà, đồng thời giữ nguyên tư thế của chân, hai tay trong trạng thái duỗi thẳng, đưa về phía trước, vẫn cố định dáng tay như trược.

– Tiến hành vặn người và vặn tay sang trái rồi lại sang phải, sau đó trở về tư thế đầu tiên.

– Tiếp tục thực hiện lặp lại động tác khoảng 4-5 lần

Với 3 bài tập đơn giản mà dễ thực hiện này, bạn hoàn toàn có thể giảm được khối lượng lớn mỡ thừa ở vùng bụng và eo, giúp bạn lấy lại được vòng 2 cân đối và vóc dáng đáng mơ ước.

Nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian cho việc tập luyện thì giải pháp an toàn dành cho bạn chính là phương pháp giảm eo thon Cavi – Lipo. Phương pháp này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ sau vài liệu trình, bạn hoàn toàn không phải ăn kiêng hay tập luyện kham khổ mà vẫn có được vòng 2 như ý.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 

About Thùy Dương

Check Also

dau-oliu-giup-duong-da

Cách làm đẹp da bằng dầu oliu

Có rất nhiều cách để bạn sử dụng dầu oliu cho việc làm đẹp của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *